Namor ตัวละครสายแทงค์ ที่มีรูปแบบการเล่นที่ปานกลาง แต่ก็เป็นตัวละครที่สามารถเข้าใจได้ไม่ยาก อีกทั้งเขายังมีความสามารถในการฟื้นฟูเลือดที่เรียกได้ว่าอยู่ในระดับที่ดี ทำให้สามารถยืนเลนและยืนในไฟท์ได้นานอีกด้วย
.
.
โดยจุดเด่นของเขาอยู่ที่สกิลที่ใช้ในการควบคุมและจำกัดพื้นที่ของศัตรู เพื่อสร้างความได้เปรียบให้กับเพื่อนร่วมทีม
.
.
ซึ่งจุดอ่อนหลักที่สำคัญของเขา คือ ความสามารถส่วนใหญ่ของเขาไม่เน้นเสริมการป้องกัน จะเน้นไปที่การฟื้นฟูเลือดเพียงอย่างเดียว ทำให้เมื่อศัตรูออกไอเทมลดการฟื้นฟู อาจจะทำให้เป็นปัญหาแก่ตัวเราได้
สกิลของเขาส่วนใหญ่จะเน้นการควบคุมพื้นที่และการฟื้นฟูเลือดของตนเอง
Passive : เจ้าสมุทร
ทุกครั้งที่โจมตีจะสร้างอาณาเขตน้ำใต้เท้าของศัตรู นาน 4 วินาที(คูลดาวน์ 10 วินาที) และเมื่ออยู่ในอาณาเขตจะฟื้นฟูเลือดและเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 30% และจะปล่อยน้ำทำความเสียหายรอบตัว
เป็นสกิลที่ควรจะใช้ให้ได้บ่อยๆ เพราะสามารถทำให้เราได้เปรียบคู่ต่อสู้ได้มาก เนื่องจากการเข้าโจมตีของเราในแต่ละครั้งจะทำความเสียหายรอบตัว และเราก็ควรจะพยายามอยู่ในกระแสน้ำของเราให้ได้นานที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ เพื่อรับผลของการฟื้นฟูเลือด
————————–————————–———
สกิล 1 : คลื่นพายุสมุทร
ปล่อยคลื่นน้ำไปในทิศทางที่กำหนด สร้างความเสียหายและลดความเร็วเคลื่อนที่ ซึ่งสกิลจะทิ้งอาณาเขตน้ำไว้ 4 วินาที ถ้าเดินเข้าอาณาเขต อาณาเขตจะยาวขึ้นเล็กน้อย
เป็นสกิลลดความเร็วหลักของเขาใช้เพื่อลดความเร็วของศัตรูและยังเป็นการทำให้สกิลติดตัวของเราทำงานได้ง่ายขึ้นอีกด้วย
————————–————————–——–
สกิล 2 : ตรีศูลศักดิ์สิทธิ์
แทงตรีศูลไปทางทิศทางที่กำหนดสร้างความเสียหาย แต่ถ้าเราอยู่ในอาณาเขตลำธารจะเป็นการดึงศัตรูเข้าหาตัวเล็กน้อย
สกิลที่ใช้สำหรับคอมโบกับสกิลแรก ด้วยผลของการดึงศัตรูที่เราต้องการมาให้เพื่อนโจมตีได้ นับว่าเป็นสกิลที่ค่อนข้างมีประโยชน์มาก
————————–————————–———
สกิลอัลติเมท : กระแสน้ำวน
กระโดดเข้าหาศัตรูและสร้างกระแสน้ำวนขนาดใหญ่ ศัตรูไม่สามารถออกจากอาณาเขตได้(ยกเว้นใช้สกิลเคลื่อนที่พริบตาหรือสกิลจำพวกเดินทะลุผ่านวัตถุ)เป็นเวลา 2.5 วินาที ถ้าเราเดินออกจากอาณาเขตน้ำวนจะหายทันที
สกิลที่ใช้รวบศัตรูให้มาอยู่จุดเดียว เพื่อง่ายต่อการที่ให้เพื่อนทำความเสียหาย เพราะศัตรูไม่สามารถหนีได้เลยตลอด 2.5 วินาทีนี้
————————–————————–———
คอมโบง่ายๆ ของเนมอร์
1>2>โจมตีปกติ>อัลติเมท
ดึงศัตรูเข้าหา และโจมตีเพื่อให้ได้รับผลของสกิลติดตัวหลังจากนั้นใช้สกิลอัลติเมทเพื่อขังศัตรูไว
ไอเทมของน้องจะเน้นไปที่พลังป้องกันมากกว่าการทำความเสียหาย
เซรุ่มแกร่ง
ไอเทมชิ้นนี้จะเน้นไปทางเลือดที่ได้ถึง 800 แต่สิ่งที่น่าสนใจกว่าคือ การเพิ่มเกราะและต้านเวทย์และการฟื้นฟูเลือดให้กับทั้งทีม
รองเท้าป้องกัน
: ทำให้เราสามารถเอาตัวรอดจากสกิลควบคุมได้เร็วขึ้น สร้างโอกาสรอดในการเข้าต่อสู้
เข็มขัดทองคำ
: เพิ่มเลือด และฟื้นฟูตัวเองได้ เมื่อออกจากการต่อสู้ ทำให้เราไม่ต้องกลับไปฟื้นฟูที่ฐานบ่อยๆ
โล่กัปตันอเมริกา
: ทำให้ตัวละครเราสามารถรับการโจมตีจากแครี่ฝั่งตรงข้ามได้นานขึ้น เพราะโล่จะเพิ่มป้องกันให้กับเรา เมื่อครบ 10 ชั้น จะลดความเสียหายที่ได้รับ 12% ทำให้เรายืนค้ำไฟท์ให้เพื่อนๆ ได้นานมากยิ่งขึ้น
นิมิตแห่งความตาย
: ทำให้เราได้รับเกราะเวทย์ถ้าไม่ได้รับความเสียหาย 5 วินาที จะได้ให้เราสามารถรับความเสียหายจากเวทย์ได้นานขึ้น
ชุดออกรบไวเบรเนียม
: ง่ายๆ เลยสะท้อนความเสียหายและลดความเร็วโจมตี แต่ว่าจะมีผลกับการโจมตีปกติเท่านั้นนะ
รูนจะเน้นไปที่การยืนไฟท์ที่นานและการเปิดไฟท์ที่มีประสิทธิภาพ
พลังงานหลัก
สัญลักษณ์วิญญาณ : เมื่อเราเข้าไฟท์จะทำให้การโจมตีครั้งต่อไปแรงขึ้นและเรายังได้รับโล่รับความเสียหายอีก
พลังงานรอง
ระเบิดพลังอนุภาค: เมื่อเราสร้างเอฟเฟคควบคุมกับศัตรูมันจะสร้างความเสียหายเพิ่มเติม
โมดูลป้องกัน : ทำให้เราสามารถรับความเสียหายได้นานขึ้น เนื่องจากถ้าโดนโจมตีครบ 10 ครั้งเราจะได้รับโล่ดูซัพความเสียหายมา คูลดาวน์ 20 วินาที
โมดูล CD : ทำให้เรามีโอกาสใช้สกิลได้บ่อยขึ้นเพราะเมื่อเลเวล 18 เราจะได้รับการลดคูลดาวน์ 10%