Kyonshi Imoto ผีกัดอย่ากัดตอบ แล้วผีโดดตบล่ะ? วิ่งซิ… ถ้าทันนะ ใน Onmyoji Arena นั้นน้องผีดิบตนนี้เป็นนินจาที่จะว่าคล่องตัวก็คล่องตัว จะว่าเล่นยาก ก็เล่นยาก เพราะด้วยพาสซีพที่ทำให้การควบคุมตัวเธอนั้นเปลี่ยนไปชั่วขณะนั้น มากพอที่ถ้ากดพลาดนิดเดียวความบรรเทิงก็จะถามหาทันที แต่ถ้าใช้ให้ถูกทาง เธอจะดีดยิ่งกว่าน้องหมาห่างเจ้านายไปเป็นปีซะอีก
ตำแหน่ง : Ninja ความชำนาญ : Burst / Charge ความยาก : 5 (Hard) | DPS : A Agile : A Buff : C Survive : C Control : C |
Skill
ภาพ | ชื่อสกิล | ชนิด | ความสามารถ |
Let’s Play | Natural Passive | เมื่อใช้สกิลหรือเมื่อน้องหมา Tomato กลับมาหา เธอจะกระโดดและทำความเสียหายเวทย์ 55 (+40% AP) (+15 ต่อเลเวล) ใส่ศัตรูทั้งหมดในรัศมี | |
Baddie Begone | Passive | ศัตรูที่ถูกเธอสกิลของเธอจะได้รับแต้ม Hex 1 แต้ม โดยแต้ม 1-2 แต้มจะทำให้ติด Slow 35/40/45/50/55% เป็นเวลา 1.5 วินาที หากมี 3 แต้มจะทำความเสียหายเวทย์ 60/105/150/195/240 (+80% AP) และทำให้ติด Stun 1 วินาที พร้อมกับมีคูลดาวน์ 5 วินาทีก่อนจะได้รับแต้ม Hex อีก | |
Sic’ em! | Active | Cooldown : 8/7.5/7/6.5/6 MP Cost : 50/60/70/80/90 น้องหมาพุ่งไปยังไปทิศที่กำหนด สร้างความเสียหายเวทย์ 100/155/210/265/320 (+60%) แก่ศัตรูทั้งหมดในระยะ ก่อนจะวิ่งกลับมาเมื่อสุดทาง | |
Here I Am! | Active | Cooldown : 14/13.5/13/12.5/12 MP Cost : 60/65/70/75/80 กระโดดไปยังจุดที่กำหนด สร้างความเสียหายเวทย์ 40/70/100/130/160 (+25% AP) ให้กับศัตรูทั้งหมดในจุดที่เธอกระโดดไป ก่อนจะได้รับโล่ป้องกันความเสียหาย 120/170/220/270/320 (+90% AP) หน่วย | |
Dog Attack | Ultimate | Cooldown : 30 MP Cost : 100 สั่งน้องหมาไล่โจมตีชิกิกามิเป้าหมายที่กำหนดไว้ น้องหมาจะวิ่งไปกลับระหว่างเธอและเป้าหมาย สร้างความเสียหายเวทย์ 70/145/220 (+25% AP) ให้แก่เป้าหมายในแต่ละครั้ง โดยน้องหมาจะหยุดวิ่งเมื่อวิ่งครบ 5000 หลา หรือวิ่งไปกลับครบ 5 ครั้ง เป้าหมายสามารถสลัดน้องหมาให้หลุดได้ด้วยการวิ่งหนีจากน้องหมาให้ไกลเกิน 1800 หลา |
แนวทางการอัพสกิล
แนวทางการเล่น Kyonshi Imoto
- พาสซีพ Let’s Play จะทำงานต่อเมื่อเธอใช้สกิล หรือใช้เมื่อ Tomato วิ่งกลับมาหาเธอจากสกิล Sic’ em! หรือ Dog Attack (ทุกครั้ง) ดังนั้นให้กะจังหวะการเคลื่อนที่ให้ดี เนื่องจากการกระโดดของเธอนั้นจะมีระยะพอสมควรเลยพอดี อาจจะทำให้โดดไปยังตำแหน่งที่ไม่ต้องการได้ง่ายๆ (กระโดดข้ามกำแพงไม่ได้)
- ผลของยันต์ Baddie Begone นั้นจะติดต่อเมื่อศัตรูได้รับความเสียหายจากสกิล Sic’ em! กับ Here I Am! และพาสซีพกระโดดของเธอเท่านั้น แผ่นยันต์จะติดอยู่เป็นเวลาราวๆ 6 วินาที หากสะสมได้ครบ 3 ใบมันจะระเบิดออกและทำให้ติด Stun จากนั้นศัตรูตัวนั้นจะไม่สามารถติดยันต์ได้อีกชั่วคราว (5 วินาที)
- Sic’ em! เป็นท่าในการ Harass และช่วยให้เธอใช้พาสซีพกระโดดได้ง่ายขึ้น ตัวสกิลนี้จะสามารถทำให้ติดผลพาสซีพ 3 แต้มได้ด้วยตัวมันเอง โดยมีการใช้งานคือเล็งสกิลให้โดดศัตรู และกระโดดทับอีกฝ่ายครั้งหนึ่ง เมื่อน้องหมาวิ่งกลับมาถึงตัวจะกระโดดได้อีกที ครบ 3 ครั้งพอดี แต่สิ่งที่ทำยากที่สุดคือการกะจังหวะกระโดดของเธอ ไม่ให้ตัวเองรนจนเกินไปและโดดพลาดซะเอง
- ระหว่างกำลังถอยหนีหรือไล่ตาม การใช้ Sic’ em! เพื่อเพิ่มระยะห่างในการวิ่งด้วยผลการกระโดดเป็นอีกหนึ่งในกลยุทธพื้นฐานของเธอเลยล่ะ
- Here I Am! เป็นท่ากระโดดเปิดหรือหนีธรรมดาๆ ใช้ทำความเสียหายเพิ่มเติมได้ และทำให้เธอมีโล่ช่วยป้องกันความเสียหายได้ในระดับหนึ่ง ถ้าหากพบว่ามีความเสี่ยง โดดป้อมยิงไล่หลัง สกิลลอยจี้ตูด การกระโดดช่วยชีวิตเธอได้ ไม่มากก็น้อย(?) นอกจากนี้ด้วยผลพาสซีพ ทำให้ถ้าใช้กระโดดตามหรือหนีนั้น เธอจะไปได้ไกลมากๆ
- ระวังการใช้ Here I Am! เนื่องจากเกมจะล๊อคเป้าโดดใส่ศัตรูอัตโนมัติ ควรกดใช้และเลือกตำแหน่งด้วยตัวเองจะดีกว่า
- Dog Attack จะไม่ทำให้เกินผลพาสซีพระหว่างที่น้องหมาวิ่งไปงับแต่ละครั้ง แต่จะทำให้ผลของ Baddie Begone ทำงานอยู่ ซึ่งเธอจะกระโดดได้ทุกครั้งที่น้องหมาวิ่งกลับมา (และตอนกดใช้สกิลครั้งแรก) ทำให้เธอรักษาระยะที่ต้องการระหว่างตัวเธอกับศัตรูได้ดี (และโดยมาก มักจะเป็นการโดดเหยียบศัตรูไปเรื่อยมากกว่าจะเว้นระยะห่างที่ทำได้ยากกว่า)
- ระหว่างใช้ Dog Attack นั้น ผู้เล่นยังสามารถใช้ Sic’ em! ได้ตามปกติ ไม่ต้องกลัวน้องหมาแยกร่างไม่ได้นะ
ไอเทมแนะนำสำหรับ Kyonshi Imoto
-อ่านข้อมูล Item ทั้งหมดภายในเกม-
Spell แนะนำ
รูป Spell | ชื่อ Spell | ความสามารถ | คูลดาวน์ (วินาที) |
Flash | วาร์ปเป็นระยะทางสั้นๆ สามารถข้ามสิ่งกีดขวางต่างๆ ได้ | 120 | |
Heal | ฟื้นฟูพลังชีวิตของตัวเองทันที 125 (+25 ต่อเลเวล)หน่วย และทำให้ได้รับความเสียหายลดลง 15% เป็นเวลา 3 วินาทีด้วย | 90 | |
Subdue | ทำความเสียหายจริง 425 (+43 ต่อเลเวล) ให้กับสัตว์ป่าหรือครีป ถ้าเป้าหมายเป็นสัตว์ป่า จะช่วยเพิ่มพลังชีวิต 150 (+10% ของพลังชีวิตสูงสุด) ด้วย | 40 |
แม้ว่าเธอจะดีดเป็นม้า แต่ Flash ก็ยังช่วยให้อะไรที่เธอหนีไม่ทันจนไม่รอด กลายเป็นรอดได้ และไล่ตามไม่ทันกลายเป็นทันได้อยู่ดี ตัวเธอนั้นไปได้ทั้ง Top และ Jungle แต่จะไปเลนไหนนั้นก็ควรจะพกพาสเปลให้เข้ากัน เช่น Top ก็ควรจะหิ้วปีก Heal ไปด้วย ส่วนการไป Jungle นั้นก็ควรจะมี Subdue ติดตัวไว้
ADVERTISEMENT
-อ่านข้อมูล Spell ทั้งหมดภายในเกม-
Onmyodo แนะนำ
AP | พลังเวทย์ +8.1 | |
Extract | ดูดเลือด(สกิล) +3.5% | |
CD | ลดคูลดาวน์ +5% | |
Feather Sigil | เพิ่มพลังโจมตี +2.5 และพลังเวทย์ 3.5 เมื่อทำการสังหาร หรือช่วยเหลือในการสังการชิกิกามิศัตรูได้ ซ้อนทับได้ 16 ครั้ง | |
Occult: Panther Mual | การโจมตีปกติ หรือใช้สกิลต่างกันจะทำให้เป้าหมายติดตรา Panther เมื่อมีตรา 2 ดวง การโจมตีปกติครั้งต่อไปของผู้ใช้ จะสร้างความเสียหายเวทย์ (+25% Bonus AD)(+10% AP)(+2% จากพลังชีวิตสูงสุดของศัตรู)(+8 ต่อเลเวล) เพิ่มเติม คูลดาวน์ 18 วินาที | |
Mortality | สร้างความเสียหายได้มากขึ้น 5% เมื่อโจมตีใส่ชิกิกามิที่มีพลังชีวิตมากกว่า 70% |