การปรับปรุงตัวละคร
การปรับสมดุลตัวละครครั้งนี้เป็นแพทช์ที่ 1.0A ซึ่งในแพทช์นี้จะทำการปรับสมดุลของ Xin Zhao เป็นหลัก เนื่องจากมีความแข็งแกร่งมากเกินไป ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันได้เลยครับ
BLITZCRANK
Blitz ควรพึ่งพาตะขอของเขาให้มากกว่านี้ในการเล่น แต่ ณ จุดนี้เขาสามารถวิ่งเข้ามาหาคุณได้โดยไม่ต้องใช้ฮุคก็ยังสามารถจัดการศัตรูได้
ค่าพื้นฐาน
Health: 690 → 650
Health Regen ต่อเลเวล: 1.07 → 0.81
(ULT) STATIC FIELD – ค่าความเสียหาย : 250/375/500 → 200/325/450
ติดสถานะไม่ให้ใช้สกิล : 1s → 0.5s
VAYNE
Vayne ในเลนที่ต้องเล่น 2 คนดูเหมือนจะเล่นได้ปกติแต่เมือต้องยืนเลนคนเดียวจะดูแข็งแกร่งเกินไปจึงปรับให้เธอจะวิ่งช้าลง Silver Bolts ทำดาเมจมากไปเลยต้องปรับลงมาอีกหน่อย
ค่าพื้นฐาน
ความเร็วเคลื่อนที่: 330 → 325
NIGHT HUNTER – ความเร็วเคลื่อนที่: [30 @ Level 1] → [15 @ Level 1] / [20 @ Level 5] / [30 @ Level 9]
SILVER BOLTS – ความเสียหาย: 50/70/90/110 → 30/50/70/90
XIN ZHAO
ที่ชัดเจนจากแพทช์ 1.0 อัตราการเลือกและอัตราการชนะของ Xin Zhao นั้นสูงมาก ทำให้ตัวเค้าเก่งจนเกินหน้าเกินตา จะปรับปรุงค่าสถานะพลังโจมตีในขณะเดียวกันก็ทำให้เขามีพลังมากขึ้น
ค่าพื้นฐาน
พลังโจมตี: 70 → 64
พลังชีวิตต่อเลเวล : 115 → 105
ค่าเกราะต่อเลเวล : 4.3 → 3.9
ต้านเวทย์ : 38 → 30
AUDACIOUS CHARGE – ระยะ : 6 → 5.5
(ULT) CRESCENT GUARD – คูลดาวน์ : 80/70/60s → 100/85/70s
แก้ไขบัค
โดยหลักแล้วตอนนี้ยังไม่ได้มีการแก้ไขอะไรเพิ่มเติมนอกจากข้างล่างนี้
- แก้ไขบอทในโหมดฝึกฝน
ถ้าหากต้องการข้อมูลข่าวสารเกมเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ >> Playpost <<