Cloak & Dagger ตัวละครสายซัพพอร์ตที่สามารถฮีลได้ไม่กี่ตัวภายในเกม พวกเขามีจุดเด่นตรงที่การฮีลของพวกเขานั้นสามารถฮี่ลได้หลายเป้าหมาย ในการฮีลเพียงครั้งเดียว ซึ่งรัศมีการฮีลค่อนข้างกว้างพอสมควร โดยจะมีประสิทธิภาพมากเมื่อเก็บสัญลักษณ์ครบตามที่กำหนด ยิ่งเกาะกลุ่มไปกับเพื่อนๆ กดฮีลในจังหวะคับขัน สามารถพลิกสถานการณ์ได้เลยทีเดียว จุดอ่อนก็คงเป็นเรื่อง คูลดาวน์สกิลที่ค่อนข้างนาน และใช้มานาเยอะ
สกิลของพวกเขาจะเน้นที่การซัพพอร์ตเพื่อนในด้านการรักษาและยังมีสกิลที่ใช้ตรึงศัตรูได้อีกด้วย
————————–————————–———
Passive : เงาติดตามตัว
การโจมตีทั่วไปจะสร้างความเสียหายเวทย์เพิ่มเติม และได้รับสัญลักษณ์พลังชีวิต 1 ขึ้น เป็นเวลา 15 วินาที
สกิลติดตัวนี้ทำให้พวกเขาสามารถสามารถเก็บสัญลักษณ์ได้ง่ายขึ้น เพราะได้แค่จากการโจมตีปกติและยังสร้างความเสียหายเวทย์เพิ่มเติม ทำให้ช่วยกดเลนได้ง่ายขึ้น
————————–————————–———
สกิล 1 : คมมีดแห่งแสง
ปล่อยใบมีดไปในทางที่กำหนดสร้างความเสียหายเวทย์พร้อมกับลดความเร็วศัตรูและยังได้สัญลักษณ์พลังชีวิต 1 ชั้นอีกด้วย ซึ่งสะสมสูงสุดได้ 3 ชั้น
สกิลโจมตีเดียวของพวกเขา ช่วยในการทำความเสียหาย ลดความเร็ว และยังได้สัญลักษณ์อีกด้วย ทำให้แครี่ที่อยู่กับเราสามารถทำความเสียหายได้สะดวกขึ้น
————————–————————–———
สกิล 2 : แสงแห่งชีวิต
ใช้สัญลักษณ์พลังชีวิตที่มีทั้งหมด ในการรักษาเพื่อนๆ รอบตัว โดยคิดตามค่าพลังเวทย์ และยิ่งเรามีสัญลักษณ์มากการรักษาก็จะยิ่งมากขึ้นไปด้วย
สกิลเด่นของพวกเขาเป็นสกิลที่สามารถพลิกสถานการณ์ของทีมได้เลยทีเดียว ด้วยการฮีลที่มากพอที่สามารถทำให้แครี่มีชีวิตต่อได้พอสมควรเลยทีเดียว
————————–————————–———
สกิล 3 : ความมืดมิด
สร้างมิติเวลาเป็นเวลา 1.5 วินาที ศัตรูที่อยู่ในอาณาเขต จะใช้สกิลไม่ได้และเมื่อครบ 1.5 วินาทีแล้วยังออกจากอาณาเขตไม่ได้ จะโดนตรึงในเขตอีกเล็กน้อย
สกิลนี้เป็นสกิลที่มีบทบาทมากในทีมไฟท์ซึ่งทำให้ศัตรูใช้สกิลไม่ได้ช่วงเวลานึง ทำให้สร้างโอกาสในการชนะทีมไฟท์ได้ ถ้าวางถูกจังหวะ
————————–————————–———
สกิลอัลติเมท : มิติพลังมืด
ส่งผ้าคลุมไปคลุมเพื่อนเรา 1 คนทำให้เขาไม่ตกเป็นเป้าหมายในการโจมตี 1 วินาที พร้อมกับเพิ่มเลือดให้เค้าเป็นจำนวนมหาศาล
สกิลนี้อณุภาพเหมือนเราเดินเข้าฐานเพื่อฟื้นฟูเลือดไปนิดหนึ่งเพราะได้เลือดคืนมามหาศาลมาก เรียกได้ว่ากลับไปสู้ต่อได้เลยทีเดียว แต่ก็มีข้อเสียตรงที่ว่าถ้าใช้ในจังหวะใกล้ตายผ้าคลุมจะไปไม่ทันแล้วจะตายก่อน และอีกอย่างคือเมื่อใช้แล้ว คนที่โดนผ้าคลุมคุมไว้จะไม่สามารถเดินไปไหนได้ ถ้าเพื่อนๆ ในทีมหนีหมด อาจจะทำให้คนที่โดนคลุมตายได้
————————–————————–———
ไอเทมของพวกเขาจะเน้นการสนับสนุนเพื่อนๆ และเอาตัวรอดได้เล็กน้อยในช่วงเลทเกม
เปลวคืนชีพ
:ไอเทมสำหรับสายการรักษา ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการรักษาให้แรงขึ้น พร้อมเพิ่มพลังการโจมตีเวทย์ เรียกได้ว่าเกิดมาสำหรับสายเวทย์โดยแท้
รองเท้ารีโมท
:ทำให้เราเคลื่อนทีได้เร็วขึ้น และยังลดคูลดาวน์ทำให้สามารถใช้สกิลได้บ่อยขึ้น
อาร์คครีแอคเตอร์
สามารถทำให้เราใช้สกิลได้บ่อยขึ้น เพราะมีอัตราฟื้นฟูมานาที่สูงและเมื่อกำจัดหรือช่วยกำจัดได้จะฟื้นฟูมานา พร้อมกับลดคูวดาวน์สกิลอัลติเมท 10 วินาที
หีบของยักษ์น้ำแข็ง
: ช่วยทำให้เราสามารถลดอัตราการรีเลือดของฝั่งตรงข้ามได้
โล่กัปตันอเมริกา
: ทำให้ตัวละครเราสามารถรับการโจมตีจากแครี่ฝั่งตรงข้ามได้นานขึ้น เพราะโล่จะเพิ่มป้องกันให้กับเรา เมื่อครบ 10 ชั้น จะลดความเสียหายที่ได้รับ 12% ทำให้เรายืนค้ำไฟท์ให้เพื่อนๆ ได้นานมากยิ่งขึ้น
โคลคสลายตัว
: ทำให้สกิลที่โดนตัวเองไม่มีผล 1 ครั้ง (คูลดาวน์ 40 วินาที) ทำให้บางสถานการณ์เราสามารถหนีรอดมาได้
ด้านพลังงานจะเน้นไปทางสนับ
สนุนเพื่อนและเพิ่มประสิทธิ
ภาพการรักษา
พลังงานหลัก
หัวใจลึกลับ : เมื่อใช้สกิลรักษาหรือโล่ให้เพื่อนการโจมตีครั้งต่อไปจะแรงขึ้นนิดนึง
พลังงานรอง
อนุภาคควบคุม : เมื่อเราเคลื่อนไหวหรือโจมตีธรรมดาจะชาร์จพลังให้กับตัวเอง เมื่อครบการโจมตีครั้งต่อไปจะสร้างความเสียหาย 10+(4*เลเวลของตัวเองในปัจจุบัน) พร้อมลดเกราะกายภาพและเวทย์ของเป้าหมายลง 10% อีกด้วย ค่อนข้างมีประโยชน์มากในการเปิดไฟท์เพราะการโจมตีครั้งแรกจะแรง แถมยังลดเกราะของศัตรูอีกด้วย
โมดูลเพิ่มพลัง : ทำให้เมื่อเวลาเรากำจัดหรือช่วยกำจัดศัตรูได้ เราจะได้เลือดมาจำนวนนิดหน่อย ซึ่งช่วยให้เราเอาชีวิตรอดได้นิดหน่อย
โมดูล CD : ทำให้เรามีโอกาสใช้สกิลได้บ่อยขึ้นเพราะเมื่อเลเวล 18 เราจะได้รับการลดคูลดาวน์ 10%